Nội dung bài viết

Muốn tán gái và cưới vợ Nhật thì hãy học tiếng Nhật thật tốt

Bạn đang bị “cảm nắng” một cô bạn Nhật Bản, nhưng lại không giám tỏ tình bởi rào cản ngôn ngữ? Đừng lo, Nhật ngữ SOFL bật mí ngay cho bạn cách học tiếng Nhật hiệu quả dưới đây để chinh phục nàng nhé.

Học tiếng Nhật ngay để bạn gái Nhật đắm say

Học tiếng Nhật ngay để bạn gái Nhật đắm say

 

Thuộc bảng chữ cái khi học tiếng Nhật.

 

Chắc chắn bạn sẽ gặp phải cảm giác chán nản, không thể nhở những gì đã học chính vì thế bạn không nên đè nặng áp lực, hãy học một cách thoải mái nhất. Bạn có thể học thuộc nhanh hơn với các mẹo nhỏ sau:

       + Viết các chữ cái vào các mẩu sticker note nhỏ và dán khắp căn phòng của bạn, bất cứ nơi nào nằm trong tầm mắt của bạn.
       + Bảng chữ cái có rất nhiều chữ có ý nghĩa liên quan từ cuộc sống thực tế, các đồ vật,… vì vậy bạn có thể tìm hiểu để ghi nhớ một cách dễ dàng hơn hoặc có thể tự liên tưởng để ghi nhớ theo cách của riêng bạn.
       + Tìm các game nhỏ liên quan đến từ vựng, bảng chữ cái tiếng Nhật để chơi, có thể rủ cả bạn bè của mình vừa tác dụng giải trí lại đem lại hiệu quả học rất tốt.
       + Vì bảng chữ cái có rất nhiều chữ giống nhau, do đó bạn nên tổng hợp lại thành những chú ý, để có sự phân biệt dễ dàng hơn.
       + Tập viết thường xuyên theo đúng quy tắc, đúng thứ tự.

 

Học phát âm, luyện nói tiếng Nhật.

 

Với bất kì ngôn ngữ nào thì việc học phát âm và vô cùng quan trọng, phương pháp học phát âm tiếng Nhật cũng như tiếng Anh, bạn cần luyện thật nhiều để phát âm chuẩn nhất.

Bạn có thể luyện phát âm và ghi âm lại để nghe, từ đó có thể rút ra những lỗi và khắc phục kịp thời. Hoặc có thể luyện nói trước gương sẽ giúp bạn điều chỉnh khẩu hình miệng sao cho chuẩn nhất.

Đối với người mới học tiếng Nhật, khi luyện nói bạn nên bắt đầu từ những câu ngắn và đơn giản nhất. Lặp lại nhiều lần để có cách phát âm và ngữ điệu chuẩn. Kết hợp nghe và nói, giao tiếp thật nhiều để bật ra một cách tự nhiên và thoải mái hơn.

Đến với SOFL và cùng luyện phát âm tiếng Nhật cùng người bản xứ

Đến với SOFL và cùng luyện phát âm tiếng Nhật cùng người bản xứ

 

Phương pháp học từ mới tiếng Nhật.

 

Từ mới tiếng Nhật rất dễ nhầm lẫn, các câu chào hỏi hay sự kết hợp từ cũng sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Thay vì ghi nhớ từng câu, từng từ máy móc, bạn có thể áp dụng các phương pháp học từ mới tiếng Nhật sau đây:

Học theo các đoạn băng ghi âm, vừa nghe vừa nói theo và cố gắng nhớ ý nghĩa của từ, câu đó.

Sử dụng các tấm thẻ nhỏ, bạn có thể viết lên tấm thẻ các câu ngắn gọn kèm theo ý nghĩa của nó ở mặt sau, mang đi dễ dàng bạn có thể học mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đi bus.

Sử dụng giấy note tương tự khi bạn học bảng chữ cái.

Học và tập viết song song sẽ giúp bạn học cùng lúc hiệu quả, khi viết bạn sẽ nhớ được cách viết và cả ý nghĩa của từ nhanh hơn rất nhiều so với việc chỉ nghe, nhìn và nhớ nghĩa.

 

Phương pháp học ngữ pháp tiếng Nhật.

 

       + Ngữ pháp tiếng Nhật rất khó và rắc rối, dễ gây nhầm lẫn. Để có thể học nhanh nhất, bạn cần:
       + Nắm rõ cấu trúc, ý nghĩa và cách áp dụng của từng loại từ, từng câu
       + So sánh câu tương ứng trong tiếng Việt
       + Tổng hợp các lưu ý những câu dễ gây nhầm lẫn

Cách học ngữ pháp tiếng nhật hiệu quả qua flashcard

Cách học ngữ pháp tiếng nhật hiệu quả qua flashcard

 

Phương pháp học tiếng Nhật online.

 

Ngoài việc học thông qua giáo trình, bạn có thể tự học thêm thông qua các video trên mạng xã hội hoặc các phần mềm học tiếng miễn phí. Bạn có thể kết hợp xem phim, nghe nhạc bằng tiếng Nhật vừa thư giãn sau những giờ học tập vừa là một phương pháp học tiếng Nhật vô cùng hiệu quả.

 

Nếu bạn vẫn còn lo lắng về vấn đề học tiếng Nhật của mình thì hãy đến ngay với Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL để chúng tôi tư vấn và lựa chọn cho bạn một khóa học phù hợp với trình độ bản thân. Đừng lo, bạn sẽ chinh phục được bạn “nữ” đó ngay thôi.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT