Nội dung bài viết

Khai trương cơ sở 2 tại Thanh Xuân

Ngày ngày 14/02/2014 , Trung tâm tiếng Nhật SOFL khai trương Cơ sở thứ 2 tại số 54, Ngụy Như ,Thanh Xuân mở rộng thêm địa điểm và tăng số lượng phòng học để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các bạn học sinh,sinh viên tại khu vực Thanh Xuân

trung tam tieng nhat tai thanh xuan

Trung tâm tiếng Nhật tại Thanh Xuân

 

Với mục tiêu khẳng định thương hiệu hàng đầu trong việc bồi dưỡng và đào tạo Tiếng Nhật cùng mong muốn tạo điều kiện cho các học viên có thể tiếp cận với phương pháp giảng dạy sáng tạo và tiên tiến, ngày 14/02/2014 TRUNG TÂM NHẬT NGỮ SOFL sẽ chính thức khai trương cơ sở mới tại Thanh Xuân và cũng là SOFL thứ 2 được thành lập trên thành phố Hà Nội..
Sự ra đời của Cơ sở SOFL THANH XUÂN không chỉ là khẳng định cho sự cam kết trở thành một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam mà còn tạo thêm nhiều điề kiện giúp học viên có cơ hội trải nghiệm học tập  theo chuẩn quốc tế, vững bước trên con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Cùng hòa chung niềm vui chào đón ngày lễ khai trương cơ sở đầu tiên của SOFL tại Hà Nội, SOFL trân trọng kính mời: Quý phụ huynh học sinh, các cán bộ nhân viên cơ quan các ban ngành cùng toàn thể các em học sinh tới tham dự:  Lễ Khai Trương  cơ sở SOFL tại Thanh Xuân
Địa chỉ: SOFL Thanh Xuân, Ngõ 342/5 Khương Đình - Hạ Đình - Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Thời gian: 17h00 ngày 12/02/2014
Nhân dịp khai trương SOFL sẽ mang lại cho các bạn rất nhiều thông tin về chương trình học tập cùng những phần quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia nước ngoài .
Rất hân hạnh được đón tiếp!

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL có gì đặc biệt?

 

- Là trung tâm ngoại ngữ chuyên đào tạo Tiếng Nhật
- SOFL có đội ngũ giáo viên người nhật và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm,chuyên môn cao, áp dụng phương pháp giảng dạy giao tiếp.
- Hướng đến cung cấp một khoá học chất lượng với các chương trình được quốc tế công nhận.
- Cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại.

 

lop hoc tieng nhat sofl

Điểm khác biệt của lớp học tiếng Nhật SOFL

 

Đối tượng

- Dành cho mọi lứa tuổi như học sinh, sinh viên, các cán bộ công nhân viên chức, giáo viên.
- Dành cho những người đang chuẩn bị xin việc hay đang làm việc tại các công ty nước ngoài cần trang bị những kỹ năng về ngoại ngữ.
- Đặc biệt, chúng tôi có lớp giành cho dành cho những người chưa từng học ngoại ngữ.

 

Mục tiêu đào tạo

- Giúp học viên nhanh chóng làm quen và phát triển kỹ năng: “nghe, nói, đọc, viết” trong tiếng Nhật.
- Giúp học viên sử dụng  tiếng Nhật dễ dàng hơn, tự tin hơn trong giao tiếp, diễn đạt một cách lưu loát, âm giọng chuẩn.

 

trung tam tieng nhat uy tin

Mục tiêu đào tạo tiếng Nhật ở SOFL

 

Giáo trình

- Giáo trình được biên soạn phù hợp dành cho từng đối tượng, học sinh, sinh viên, những người đang làm việc tại Sở, Ban, Ngành. Trang thiết bị cho mình vốn ngoại ngữ lưu loát, thành thạo để giao tiếp một cách hiệu quả, hỗ trợ trực tiếp cho học tập và công việc của mình.
- Mỗi khoá học đều có giáo án được thiết kế rất chặt chẽ, để tập trung phát triển 4 kỹ năng chính “nghe, nói, đọc, viết”, ngữ pháp cấu trúc, từ vựng và phát âm.

 

Phương pháp giảng dạy

- SOFL với phương pháp học ngoại ngữ “Speak – Up” học viên sẽ tiến bộ bứt phá trong kỹ năng nghe, nói (đặc biệt là phát âm) giúp học viên diễn đạt ngoại ngữ một cách tự tin, âm giọng chuẩn.
- Học viên có thể tham khảo sách, có tivi, đầu DVD, máy casstte và nhiều dụng cụ học tập trợ giảng thiết yếu khác.

 

Cơ sở vật chất

- Phòng học được trang bị hiện đại, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế như:, tivi, đầu DVD, máy tính,máy casstte và nhiều dụng cụ học tập.
- Tất cả phòng học đều được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, sắp xếp bàn ghế một cách khoa học tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

 

 

Đội ngũ giáo viên

 

- Trung tâm Nhật ngữ SOFL có một đội ngũ giáo viên Nhật Bản và Việt Nam năng động, sáng tạo, kinh nghịệm và tận tâm.
- Tất cả giáo viên đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, hướng dẫn học viên đạt được mục tiêu học tập.
 

Tham khảo khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT