Nội dung bài viết

Mì Udon đặc biệt ở cửa hàng Tawaraya tại Kyoto

Mỳ Udon là một trong những món ăn phổ biến và được ưa thích nhất tại Nhật Bản

hoc tieng Nhat co ban
 
Mì Udon đặc biệt ở cửa hàng Tawaraya tại Kyoto
 
Cùng với những món mỳ khác như soba và ramen. Mỗi người đều sẽ có sở thích và cách đánh giá độ ngon của các loại mỳ trên khác nhau. Tuy nhiên, với những người thích ăn sợi mỳ với cách cán truyền thống dày hơn các loại mỳ khác, họ chắc chắn sẽ chọn udon.
Gần đây, một cửa hàng mỳ có tên Tawaraya tại Kyoto (Nhật Bản) đã cho ra mắt món mỳ udon đặc biệt có một không hai. Mỗi bát mỳ ở đây chỉ có duy nhất một sợi, và kích thước khổng lồ của sợi mỳ cũng khiến người ta vô cùng kinh ngạc. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ chưa từng thấy một sợi mỳ nào dài và dày như vậy. Những mì được đun sôi theo một cách đặc biệt để tránh cho chúng trở nên quá mềm và nhũn. Ngoài sự khác biệt về sợi mỳ, hương vị món ăn ở đây vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống và không có gì đặc biệt hơn.
 
Cửa hàng mì udon
 
Cửa hàng Tawaraya vẫn giữ nguyên các nét truyền thống
 
 
Hoc tieng Nhat online
 
Bát mỳ đặc sản có 1-0-2.
 
Giống như nhiều cửa hàng mỳ truyền thống ở Nhật Bản, đầu bếp tại Tawaraya sẽ cán các sợi mỳ vào mỗi sáng và sử dụng chúng trong ngày. 
 
Bát mì Udon rat dac biet

Sợi mỳ dài và dày khổng lồ
 

Dac san mi udon cua Nhat
 
Tuy vậy, hương vị của bát mỳ thì không mấy khác biệt.
 

Tuy nhiên, kể từ khi Tawaraya cho ra mắt món “đặc sản” và trở nên nổi tiếng ở Kyoto, họ thường xuyên bị “cháy hàng”. Do đó, các thực khách được đề nghị phải đặt chỗ trước nếu không muốn phải trở về với dạ dày trống rỗng.

Có thể bạn quan tâm lịch chiêu sinh khóa học tiếng Nhật trực tuyến dành cho mọi đối tượng ở mọi trình độ tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT